Luyện chữ đẹp Đào Vũ – địa điểm tin cậy cho bạn

Việc chọn cho con bạn một lớp học viết chữ đẹp ở Hà Nội uy tín không chỉ giúp cho trẻ có được nét chữ đẹp mà còn rèn cho con bạn sự cẩn thận và chăm chú ngay từ những ngày đầu đi học.

Nhiều phụ huynh luôn thắc mắc, phàn nàn tại sao cùng học một lớp, cùng chung một cô mà con người ta viết chữ đẹp còn con mình thì ẩu và cẩu thả. Không có thời gian rèn  và kèm cặp con thường xuyên trong quá trình học mà các mẹ thường tìm đến các trung tâm luyện chữ để hi vọng nét chữ của con em mình được tiến bộ.

Tuy nhiên hiện tại có quá nhiều trung tâm luyện chữ khiến cho các phụ huynh gặp phải nhiều vấn đề khó khăn để tìm ra một trung tâm tốt nhất gửi gắm con em mình. Vậy câu trả lời về một trung tâm luyện chữ tốt là?

3

Trong số rất nhiều các địa chỉ rèn chữ đẹp được mở ra không thể không kể đến Luyện chữ đẹp Đào Vũ. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng với các lớp giúp con biết cách viết chữ đẹp. Luyện chữ đẹp Đào Vũ là đơn vị của Công ty Cổ phần tư vấn Giáo dục Đào tạo  Đào Vũ trực thuộc Tổng Công ty trách nhiệm hữu hạn Đào Vũ có lịch sử gần một thập kỷ.

 

Chúng tôi được biết đến là:

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình và có trách nhiệm.

Đến với trung tâm là bạn đến với sự chuyên nghiệp và tận tình. Các giảng viên của trung tâm đều là những người có tâm, luôn tận tình có có trách nhiệm với công việc của mình. Uốn nắn, kèm cặp các bé trong việc luyện những nét chữ đầu tiên của mình. Khi đến với trung tâm các em sẽ không bao giờ thấy bất an, hay tự ti bởi một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp mà chúng tôi tạo nên.

 

Các khóa học được thiết kế linh hoạt giúp trẻ học tốt.

Các khóa học về luyện chữ đẹp của trung tâm tập trung chủ yếu vào việc rèn các kỹ năng để viết chữ đứng hoặc chữ nghiêng, cách ghép nối chữ số, chữ hoa. Các khóa học tại trung tâm liên tục được khai giảng vào tất cả các ngày trong tuần nhằm phù hợp cho lịch học tại trường của trẻ.

 

Cơ sở vật chất.

Đến với trung tâm chúng tôi các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về cơ sở vật chất. Chúng tôi luôn chú trọng điều này để mang đến những tiết học tuyệt vời cho trẻ. Một không gian thoáng, bàn ghế, bút mực, sách viết luôn được đảm bảo là hành trang tốt nhất cho trẻ.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ dạy luyện chữ đẹp hãy liên lạc với chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất.

 

Địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà N105, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: (04)63.282.111 – Mobile: 0965.271.987.

Bình luận về bài viết này