Lớp hướng dẫn luyện chữ đẹp uy tín tại Hà Nội

Hầu như trẻ em hiện nay đều được các bậc phụ huynh cho đi học viết chữ đẹp bởi thấy được lợi ích của việc đó. Cũng từ đó mà các lớp luyện viết chữ đẹp chuyên nghiệp càng ngày mọc càng nhiều để đáp ứng nhu cầu. Nhưng việc chọn được một trung tâm uy tín để gửi con em mình vào thì lại không dễ. Lớp luyện chữ đẹp Đào Vũ đã và đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để các mẹ gửi gắm con em mình theo học.

Luyện chữ đẹp Đào Vũ – điểm đến tin cậy.

Các khóa học tại lớp luyện chữ đẹp Đào Vũ đã rất thành công khi mang đến những nét chữ đẹp, tròn trịa cho các học viên. Không chỉ là các em nhỏ mà mọi đối tượng khác nhau đều có thể theo học tại lớp học này của chúng tôi.

Kiểm tra, phân lớp:

Trước khi  bắt đầu học việc học rèn chữ chính thức, chúng tôi đều có bài kiểm tra đầu vào cho tất cả các học viên để nhằm kiểm tra khả năng và trình độ đến đâu, từ đó nhằm xếp lớp phù hợp để các học viên có thể học tập tốt nhất.  Việc kiểm tra đánh giá này thực hiện với mọi học viên đến trung tâm chứ không riêng một đối tượng nào.

2

Phương pháp giảng dạy:

Với mỗi lớp học viết chữ đẹp ở Hà Nội chúng tôi đều có những phương pháp học tập cụ thể nhằm giúp các học viên tiến bộ sau khi kết thúc khóa học. Các kỹ năng cơ bản về rèn chữ đẹp là điều mà chúng tôi chú trọng trong mỗi khóa học này. Đó là các kỹ năng viết đẹp chữ đứng, chữ nghiêng, cách ghép nối các chữ, viết chữ như thế nào cho đẹp trên vở oly.

Quy mô:

Nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên, mỗi lớp học  tại đây chỉ khoảng 10 đến 15 người với 1 giảng viên chính cùng 2 trợ giảng. Như vậy các học viên có thể yên tâm rèn chữ dưới sự hướng dẫn tận tình của cô giáo.

Giảng viên:

Đến với Đào Vũ là đến với sự chuyên nghiệp. Đa số các giảng viên cũng như trợ giảng đều được đào tạo từ các trường chuyên về sư phạm nên dễ dàng nắm bắt tâm lý học viên và có phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng.

Cơ sở vật chất:

Với cơ sở vật chất khang trang bao gồm bàn ghế phù  hợp lứa tuổi sẽ đảm bảo đầy đủ các điều kiện để mỗi học viên học tập tốt. Bên cạnh đó mỗi học viên đến luyện chữ sẽ được trung tâm tặng bộ sách bút cũng như vở viết.

Những cơ sở trên đây sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh cũng như các bạn có nhu cầu đến các khóa học luyện chữ đẹp cho trẻ em hình dung được khóa học tại trung tâm luyện chữ của chúng tôi. Để đăng ký học tại Đào Vũ xin vui lòng liên hệ.

Luyện chữ đẹp Đào Vũ.

Địa chỉ: Tầng 18 – Tòa nhà N105 – Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: 0463.282.111 – Di Động: 0965.271.987

E-mail: – Website : http://luyenchudep.info/

Bình luận về bài viết này