Lớp luyện chữ cho trẻ dưới 15 tuổi

Lớp học viết chữ đẹp ở Hà Nội dành cho trẻ dưới 6-15 tuổi của trung tâm luyện chữ Đào Vũ ngoài hướng dẫn các con về kỹ thuật viết, về tư thế ngồi hay cách cầm bút thì chúng tôi còn muốn rèn luyện cho học viên về sự kiên nhẫn, tính tỉ mỉ, kỷ luật và tất nheien cả độ thẩm mỹ nữa. Với các em nhỏ, nhất là các em ở bậc tiểu học đây là thời gian để bắt đầu cho những thay đổi cũng như là những khởi đầu mới. Chính điều này quyết định rất nhiều tới các con sau này.

2

Đội ngũ giáo viên, trợ giảng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đứng lớp luyện chữ của “Công ty tư vấn giáo dục đào tạo Đào Vũ” sẽ giúp học sinh ngồi viết đúng tư thế, cách cầm bút cũng như cách đặt tay, đặt nét, đặt vở đúng để có thể đưa chữ viết tròn, đẹp đồng thời giáo viên cũng sẽ hướng dẫn cách chọn bút để có được những nét chữ như ý. Sau khi nét chữ đã ổn định, giáo viên sẽ luyện cho học sinh vừa viết đẹp và phải vừa viết nhanh. Đây là 2 yêu cầu cốt lõi của lớp luyện viết chữ đẹp Đào Vũ.

Công ty tư vấn giáo dục đào tạo Đào Vũ liên tục khai giảng các khóa học luyện viết chữ đẹp và luyện chữ cho nhiều đối tượng học sinh khác nhau. mức học phí hợp lý đối với mọi điều kiện gia đinh hoặc cá nhân muốn theo học ở mức 150.000VNĐ/ 1 buổi.

3

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Tiêu chí giáo dục của Đào Vũ là luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Nét chữ của học sinh chính là bộ mặt của công ty. Học cách viết chữ đẹp không đơn thuần là viết chữ đẹp, mà còn phải viết chữ nhanh, tính cách, thần thái con người hòa hợp với nét chữ.

 

TRUNG TÂM LUYỆN CHỮ ĐẸP ĐÀO VŨ

Địa chỉ: Tầng 18 – Tòa Nhà N105 – Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: 0463.282.111 – Di Động: 0965.271.987

E-mail: – Website : http://luyenchudep.info/

Bình luận về bài viết này